Tuesday, February 06, 2007

Prinsesa-prinsesahan!






Pagkatapos ng mahigit tatlong linggo ata, ngayong gabi ko nalang ulit naabutan ang princess hours sa tv. Wala lang, ilang linggo na pala akong kung hindi madaling araw na umuuwi, e hindi na natutulog dito sa bahay at all. Hay. Masyado akong nawili sa pagtambay sa vinzons o sa ilalim ng flyover o dun sa may intersection sa katipunan malapit sa lrt hanggang madaling araw. At sa paghahouse-hopping.

*
Sinabi ko kanina, 'magwawasto nako'. Di naman ibig sabihin nun na ayaw ko na kayong makasama o lalayuan ko na kayo. Gaya nga ng sabi ko sa text, masaya akong kasama kayo, tulungan niyo lang akong mas magkaron ng direksyon. Tulungan lang tayo. Ok ba yun? Apir!


---

Di ko alam. medyo nawala ako sa mood kanina dahil sa sinabi mo. Napaisip at nag-alinlangan. Magaling kasi ako magtagpi-tagpi ng mga bagay-bagay, so natatakot ako na baka tama na naman ang hinala ko.

Kung papipiliin ako ng panahon na pwede akong magkamali, sana ito nalang yun.


---

Somehow
I've lost my mind
I'm not crazy, I'm just a little unwell
I know, right now you can't tell
But stay awhile and maybe then you'll see
A different side of me
I'm not crazy, I'm just a little impaired
I know right now you don't care
But soon enough you're gonna think of me
And how I used to be


- Unwell, Matchbox20

Hindi ako nababaliw, dear, hindi lang ako masyadong ok.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home







Photobucket - Video and Image Hosting







Photobucket - Video and Image Hosting