Wednesday, February 07, 2007

Sobra-sobra na.






Hindi ko pa man naaayos ang mga personal kong usapin at isyu, meron na namang sumulpot na panibagong suliranin. Haaay.

Sabi ng isang kaibigan, hindi naman daw kasalanan ang magpahinga kung pagod na. Pero pati ata yun wala nakong panahon para gawin.

Hihingi lang ako ng paumanhin sa mga taong nana-nag, nawo-walk outan, nababrat, naaaway at natatarayan ko lately. Hindi ko na idadahilan ang hormonal imabalance ko. Pagod lang kasi ako. At maraming iniisip. Patawad [at i mean it].

Sorry din sa mga nadidisappoint ko at nafufrustrate sakin. Sinusubukan ko nang nagwasto. At matupad yung mga expectations niyo.

Sa mga kaibigang nawawalan nako ng panahon, mahal ko pa rin kayo.

Haay i really need a week off, but definitely, not this week. Or next. Or the weeks after that.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home







Photobucket - Video and Image Hosting







Photobucket - Video and Image Hosting